Mã sản phẩm | CR4 |
Tải trọng được phép chở | 6825 kg |
Trọng lượng toàn bộ | 15020 kg |
Kích thước thùng hàng | 4340 x 2280/2020 x 1340/1240 mm |
Tải trọng cẩu hoặc dung tích thùng hàng | 14 m3 |
Xe cuốn ép rác Hino FG8JJSB 14m3 (14 khối) là sản phẩm thuá»™c phân khúc xe cao cấp, được sản xuất bởi hãng xe tải Hino uy tín hàng đầu Nháºt Bản.
Sản phẩm xứng Ä‘áng là sá»± lá»±a chá»n hoàn hảo cho ngÆ°á»i sá» dụng khi sở hữu các tính năng nổi trá»™i nhÆ° Ä‘á»™ng cÆ¡ mạnh mẽ, váºn hành ổn định, ít há»ng hóc, tiết kiệm nhiên liệu, …
DÆ°á»›i Ä‘ây là các thông số kỹ thuáºt của sản phẩm để Quý khách tham khảo.
Thông số chung: | Xe cuốn ép rác Hino FG8JJSB 14m3 | |
Trá»ng lượng bản thân : | 8000 | kG |
Phân bố : - Cầu trÆ°á»›c : | 3590 | kG |
- Cầu sau : | 4410 | kG |
Tải trá»ng cho phép chở : | 6825 | kG |
Số ngÆ°á»i cho phép chở : | 3 | ngÆ°á»i |
Trá»ng lượng toàn bá»™ : | 15020 | kG |
Kích thÆ°á»›c xe : Dài x Rá»™ng x Cao : | 7100 x 2480 x 3000 | mm |
Kích thÆ°á»›c lòng thùng hàng (hoặc kích thÆ°á»›c bao xi téc) : | --- x --- x ---/--- | mm |
Khoảng cách trục : | 4280 | mm |
Vết bánh xe trÆ°á»›c / sau : | 1920/1820 | mm |
Số trục : | 2 | |
Công thức bánh xe : | 4 x 2 | |
Loại nhiên liệu : | Diesel | |
Äá»™ng cÆ¡ : | ||
Nhãn hiệu Ä‘á»™ng cÆ¡: | J08E-UG | |
Loại Ä‘á»™ng cÆ¡: | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp | |
Thể tích : | 7684 cm3 | |
Công suất lá»›n nhất /tốc Ä‘á»™ quay : | 167 kW/ 2500 v/ph | |
Lốp xe : | ||
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/---/--- | |
Lốp trước / sau: | 10.00 R20 /10.00 R20 | |
Hệ thống phanh : | ||
Phanh trÆ°á»›c /Dẫn Ä‘á»™ng : | Tang trống /Khí nén - Thủy lá»±c | |
Phanh sau /Dẫn Ä‘á»™ng : | Tang trống /Khí nén - Thủy lá»±c | |
Phanh tay /Dẫn Ä‘á»™ng : | Tác Ä‘á»™ng lên hệ thống truyá»n lá»±c /CÆ¡ khí | |
Hệ thống lái : | ||
Kiểu hệ thống lái /Dẫn Ä‘á»™ng : | Trục vít - ê cu bi /CÆ¡ khí có trợ lá»±c thuá»· lá»±c |
MODEL | FG8JJSB | ||
Tổng tải trá»ng | Kg | 15,100 | |
Tá»± trá»ng Vehicle Mass |
Kg | 4,515 | |
Kích thÆ°á»›c xe | Chiá»u dài cÆ¡ sở | mm | 4,280 |
Kích thÆ°á»›c bao ngoài (DxRxC) | mm | 7.520 x 2.415 x 2.630 | |
Khoảng cách từ sau Cabin đến Ä‘iểm cuối chassis | mm | 5,365 | |
Äá»™ng cÆ¡ | Model | J08E - UG | |
Loại | Äá»™ng cÆ¡ Diesel HINO J08E - UG (Euro 2) tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp | ||
Công suất cá»±c đại (Jis Gross) | PS | 235 -(2.500 vòng/phút) | |
Mômen xoắn cá»±c đại (Jis Gross) | N.m | 706 - (1.500 vòng/phút) | |
ÄÆ°á»ng kính xylanh x hành trình piston | mm | 112 x 130 | |
Dung tích xylanh | cc | 7,684 | |
Tá»· số nén | 18:1 | ||
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | BÆ¡m Piston | ||
Ly hợp | Loại | Loại Ä‘Ä©a Ä‘Æ¡n ma sát khô lò xo, dẫn Ä‘á»™ng thủy lá»±c, trợ lá»±c khí nén | |
Hộp số | Model | MF06S | |
Loại | 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6 | ||
Hệ thống lái | Loại trục vít Ä‘ai ốc bi tuần hoàn, trợ lá»±c thủy lá»±c toàn phần, vá»›i cá»™t tay lái có thể thay đổi Ä‘á»™ nghiêng và chiá»u cao | ||
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh thủy lá»±c dẫn Ä‘á»™ng khí nén mạch kép | ||
Cỡ lốp | 10.00-R20-16PR | ||
Tốc độ cực đại | Km/h | 106 | |
Khả năng vượt dốc | Tan(%) | 38,3 | |
Cabin | cabin kiểu láºt vá»›i cÆ¡ cấu thanh xoắn | ||
Thùng nhiên liệu | L | 200 | |
Tính năng khác | |||
Hệ thống phanh phụ trợ | Không có | ||
Hệ thống treo cầu trÆ°á»›c | Hệ thống treo phụ thuá»™c, nhíp lá, giảm chấn thủy lá»±c | ||
Hệ thống treo cầu sau | Hệ thống treo phụ thuá»™c, nhíp lá | ||
Cá»a sổ Ä‘iện | Có | ||
Khoá cá»a trung tâm | Có | ||
CD&AM/FM Radio | Có | ||
Äiá»u hoà không khí DENSO chất lượng cao | Lá»±a chá»n | ||
Số chá»— ngồi | NgÆ°á»i | 3 |
THÔNG Sá» TÍNH NÄ‚NG KỸ THUẬT HỆ CHUYÊN DÙNG CUá»N ÉP RÁC 14M3 | ||
STT | Thông số | Mô tả |
B | Hệ chuyên dùng | |
I | Thùng chứa rác | ≥ 14m3 |
- Hình dạng | Kiểu thành cong trÆ¡n và có bán kính chuyển tiếp ở 4 góc của thùng chứa | |
- Váºt liệu vá» thùng (thành, sàn, nóc) | Thép Q345b dày 4mm | |
- Váºt liệu khung xÆ°Æ¡ng Ä‘uôi thùng | Thép Q345b và SS400 dày 4÷6 mm | |
II | Bàn xả rác | Äẩy xả trá»±c tiếp thông qua xylanh xả tầng |
- Váºt liệu bàn xả | Thép Q345b dày 6;4 mm; nhá»±a chống mài mòn | |
- Công dụng | Dùng để thá»±c hiện thao tác đẩy xả rác ra khá»i thùng chứa tại các vị trí xả rác | |
- Kết cấu | Thép dáºp định hình, thép tấm hàn, nối vá»›i nhau bằng hệ thống xÆ°Æ¡ng liên kết, tăng cứng | |
- Thá»i gian 1 chu kỳ xả rác | ≤ 30 giây | |
III | CÆ¡ cấu cuốn ép rác | |
Váºt liệu chính | Thép tấm hàn chịu lá»±c, thép dáºp định hình | |
Nguyên lý | Cuốn ép trá»±c tiếp thông qua lưỡi cuốn và bàn ép rác | |
Lá»±c ép lá»›n nhất | 18 Tấn | |
Lực cuốn lớn nhất | 18 Tấn | |
Các bá»™ pháºn chính | Thân sau, máng cuốn, lưỡi cuốn, lưỡi ép, tấm cố định, càng gắp, con trượt | |
1 | Thân sau | |
- Công dụng | Dùng để lắp đặt lưỡi cuốn, lưỡi ép, tấm cố định, càng gắp, máng cuốn, tạo thành bá»™ pháºn nạp rác vào thùng chứa | |
- Kết cấu | Thép dáºp định hình, thép tấm liên kết hàn, nối vá»›i nhau bằng các xÆ°Æ¡ng giằng ngang | |
- Váºt liệu | Máng trượt dùng thép dáºp định hình dày 12mm; thép Q345b và SS400 dày 4÷6 mm | |
2 | Lưỡi cuốn | |
- Công dụng | Cuốn và ép rác tại bầu máng cuốn | |
- Kết cấu | Thép tấm, hàn liên kết tạo thành há»™p chịu lá»±c | |
- Váºt liệu | Thép tấm chất lượng cao dày 4÷10 mm | |
3 | Lưỡi ép | |
- Công dụng | Liên kết vá»›i lưỡi cuốn ép rác trá»±c tiếp từ bầu máng cuốn vào thùng chứa rác | |
- Kết cấu | Thép tấm, Thép dáºp định hình, hàn thành kết cấu há»™p chịu lá»±c | |
- Váºt liệu | Thép tấm chất lượng cao dày 4÷10 mm | |
4 | Tấm cố định | |
- Công dụng | Liên kết hai thành thân sau vá»›i nhau, là cÆ¡ cấu chắn rác không cho rác rÆ¡i ngược lại máng cuốn | |
- Kết cấu | Thép tấm, thép dáºp, hàn kết cấu | |
- Váºt liệu | Thép tấm chất lượng cao dày 3÷4 mm | |
5 | Máng cuốn | |
- Công dụng | Chứa rác và liên kết vá»›i hai thành thân sau tạo thành bầu máng cuốn | |
- Kết cấu | Uốn cong tạo máng bằng phÆ°Æ¡ng pháp kéo tạo ứng suất dÆ° tăng Ä‘á»™ bá»n cho máng, thép dáºp định hình, hàn kết cấu | |
- Váºt liệu máng | Thép tấm chất lượng cao dày 6mm | |
- Thể tích máng cuốn | 1,2m3 | |
6 | Thùng chứa nÆ°á»›c rác | |
- Thể tích | 240 lít | |
- Công dụng | Chứa nÆ°á»›c rác rÆ¡i vãi trong quá trình nạp rác vào thùng chứa | |
7 | Con trượt | |
- Công dụng | Là bá»™ pháºn nối trung gian giữa lưỡi ép thân sau | |
- Kết cấu | Thép tấm, thép dáºp định hình hàn thành há»™p | |
8 | Càng gắp | |
- Công dụng | Nạp rác từ các thiết bị thu chứa vào máng cuốn | |
- Kết cấu | Thép tấm, thép dáºp định hình, hàn kết cấu tạo thành gầu chứa | |
- Góc đổ lá»›n nhất | 1350 | |
9 | Hệ thống thủy lực | |
- Xy lanh ép | ||
+ Số lượng | 2 | |
+ Áp suất | 180 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | Ø100/50 - 750 mm | |
- Xy lanh cuốn | ||
+ Số lượng | 2 | |
+ Áp suất | 180 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | Ø90/50 - 450 mm | |
- Xy lanh nâng thân sau | ||
+ Số lượng | 2 | |
+ Áp suất | 180 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | Ø80/40 - 600 mm | |
- Xy lanh càng gắp | ||
+ Số lượng | 2 | |
+ Áp suất | 180 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | Ø60/30 - 450 mm | |
10 | Nguồn gốc xuất xứ xylanh thủy lá»±c | ống cần nháºp khẩu, lắp ráp tại Việt Nam |
11 | Xy lanh xả rác | |
+ Số lượng | 1 | |
+ Áp suất | 160 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | T54 120/50 - 3050 mm | |
12 | Bơm thủy lực | |
- Xuất xứ | Italy | |
- Số lượng | 1 | |
- LÆ°u lượng | 84 cc/vòng | |
- Áp xuất | 400 kg/cm2 | |
- Dẫn Ä‘á»™ng bÆ¡m | CÆ¡ cấu các đăng từ đầu ra của bá»™ chuyá»n PTO | |
13 | Bá»™ Ä‘iá»u khiển | |
- Vị trí Ä‘iá»u khiển | Bên ngoài sau nâng ca bin (bên phụ) và phía Ä‘uôi thân sau | |
- CÆ¡ cấu Ä‘iá»u khiển | Äiá»u khiển cÆ¡ khí thông qua các tay Ä‘iá»u khiển | |
14 | Van phân phối | (01 van Ä‘iá»u khiển xi lanh xả, xi lanh thân sau; 1 van Ä‘iá»u khiển xi lanh cuốn, xi lanh ép, xi lanh càng gắp) |
- Xuất xứ | Galtech – ITALY | |
- Số lượng | 01 van 2 tay gạt | |
- LÆ°u lượng | 120 lít/phút | |
- Áp suất lá»›n nhất | 250 kg/cm2 | |
- Số lượng | 01van 4 tay gạt | |
- LÆ°u lượng | 120 Lít/phút | |
- Áp suất lá»›n nhất | 250 kg/cm2 | |
15 | Các thiết bị thủy lá»±c khác | Äiá»u chỉnh tốc Ä‘á»™ nâng thân sau |
Xuất xứ | Galtech – Italy | |
Kiểu/ Loại, số lượng | - 01 van chống lún xilanh nâng thân sau | |
- 01 van tiết lÆ°u nâng hạ thân sau | ||
- 01 van đảm bảo an toàn cho xi lanh xả rác | ||
- 01 đồng hồ áp suất + van khóa | ||
16 | Thùng dầu thủy lá»±c | Thép tấm 3mm, 120 lít |
17 | Các thiết bị thủy lá»±c phụ khác | ThÆ°á»›c báo dầu, lá»c dầu hút, lá»c hồi, khóa thùng dầu, van xả thùng dầu, rắc co, tuy ô cứng, tuy ô má»m... được lắp ráp đầy đủ đảm bảo cho xe hoạt Ä‘á»™ng an toàn, hiệu quả. |