Mã sản phẩm | HL03 |
Tải trọng được phép chở | |
Trọng lượng toàn bộ | |
Kích thước thùng hàng | |
Tải trọng cẩu hoặc dung tích thùng hàng |
Xe chở rác thùng rá»i Hino FG8JJSB 14m3 (Hooklift) là loại xe chở rác thùng rá»i cỡ trung, chuyên dùng thu gom váºn chuyển rác vá»›i khối lượng vừa và nhá» từ các Ä‘ô thị, khu dân cÆ°.
Sản phẩm thuá»™c phân khúc xe cao cấp vá»›i các tính năng vượt trá»™i nhÆ° tiết kiệm nhiên liệu, Ä‘á»™ng cÆ¡ mạnh mẽ, ít há»ng hóc, váºn hành chính xác mang lại cảm giác an toàn cho ngÆ°á»i sá» dụng.
Äể biết thêm vá» thông tin chi tiết sản phẩm, Quý khách có thể tham khảo mục thông số kỹ thuáºt dÆ°á»›i Ä‘ây.
MODEL |
FG8JJSB |
|
Tổng tải trá»ng |
15.100 Kg |
|
Tá»± trá»ng |
4.515 Kg |
|
Kích thÆ°á»›c xe |
Chiá»u dài cÆ¡ sở |
4.280 mm |
Kích thÆ°á»›c bao ngoài |
mm |
|
Khoảng cách từ sau Cabin đến Ä‘iểm cuối |
5.365 mm |
|
Äá»™ng cÆ¡ |
Model |
J08E - UG |
Loại |
Äá»™ng cÆ¡ Diesel HINO J08E - UG (Euro 2) tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp |
|
Công suất cá»±c đại |
235 - (2.500 vòng/phút) PS |
|
Moomen xoắn cực đại |
706 - (1.500 vòng/phút) N.m |
|
ÄÆ°á»ng kính xylanh x hành trình piston |
112 x 130 mm |
|
Dung tích xylanh |
7.684 cc |
|
Tá»· số nén |
18:1 |
|
Hệ thống cung cấp nhiên liệu |
BÆ¡m Piston |
|
Ly hợp |
Loại |
|
Hộp số |
Model |
MF06S |
Loại |
6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6 |
|
Hệ thống lái |
Loại trục vít Ä‘ai ốc bi tuần hoàn, trợ lá»±c thủy lá»±c toàn phần, vá»›i cá»™t tay lái có thể thay đổi Ä‘á»™ nghiêng và chiá»u cao |
|
Hệ thốnh phanh |
Hệ thống phanh thủy lá»±c dẫn Ä‘á»™ng khí nén mạch kép |
|
Cỡ lốp |
10.00R - 20 |
|
Tốc độ cực đại |
106 Km/h |
|
Khả năng vượt dốc |
38,3 Tan(%) |
|
Cabin |
Cabin kiểu láºt vá»›i cÆ¡ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn |
|
Thùng nhiên liệu |
200 L |
|
Tính năng khác |
||
Hệ thống phanh phụ trợ |
Không có |
|
Hệ thống treo cầu trước |
Hệ thống treo phụ thuá»™c, nhíp lá, giảm chấn thủy lá»±c |
|
Hệ thống treo cầu sau |
Hệ thống treo phụ thuá»™c, nhíp lá |
|
Cá»a sổ Ä‘iện |
Có |
|
Khoá cá»a trung tâm |
|
MODEL | FG8JJSB | ||
Tổng tải trá»ng | Kg | 15,100 | |
Tá»± trá»ng Vehicle Mass |
Kg | 4,515 | |
Kích thÆ°á»›c xe | Chiá»u dài cÆ¡ sở | mm | 4,280 |
Kích thÆ°á»›c bao ngoài (DxRxC) | mm | 7.520 x 2.415 x 2.630 | |
Khoảng cách từ sau Cabin đến Ä‘iểm cuối chassis | mm | 5,365 | |
Äá»™ng cÆ¡ | Model | J08E - UG | |
Loại | Äá»™ng cÆ¡ Diesel HINO J08E - UG (Euro 2) tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp | ||
Công suất cá»±c đại (Jis Gross) | PS | 235 -(2.500 vòng/phút) | |
Mômen xoắn cá»±c đại (Jis Gross) | N.m | 706 - (1.500 vòng/phút) | |
ÄÆ°á»ng kính xylanh x hành trình piston | mm | 112 x 130 | |
Dung tích xylanh | cc | 7,684 | |
Tá»· số nén | 18:1 | ||
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | BÆ¡m Piston | ||
Ly hợp | Loại | Loại Ä‘Ä©a Ä‘Æ¡n ma sát khô lò xo, dẫn Ä‘á»™ng thủy lá»±c, trợ lá»±c khí nén | |
Hộp số | Model | MF06S | |
Loại | 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6 | ||
Hệ thống lái | Loại trục vít Ä‘ai ốc bi tuần hoàn, trợ lá»±c thủy lá»±c toàn phần, vá»›i cá»™t tay lái có thể thay đổi Ä‘á»™ nghiêng và chiá»u cao | ||
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh thủy lá»±c dẫn Ä‘á»™ng khí nén mạch kép | ||
Cỡ lốp | 10.00-R20-16PR | ||
Tốc độ cực đại | Km/h | 106 | |
Khả năng vượt dốc | Tan(%) | 38,3 | |
Cabin | cabin kiểu láºt vá»›i cÆ¡ cấu thanh xoắn | ||
Thùng nhiên liệu | L | 200 | |
Tính năng khác | |||
Hệ thống phanh phụ trợ | Không có | ||
Hệ thống treo cầu trÆ°á»›c | Hệ thống treo phụ thuá»™c, nhíp lá, giảm chấn thủy lá»±c | ||
Hệ thống treo cầu sau | Hệ thống treo phụ thuá»™c, nhíp lá | ||
Cá»a sổ Ä‘iện | Có | ||
Khoá cá»a trung tâm | Có | ||
CD&AM/FM Radio | Có | ||
Äiá»u hoà không khí DENSO chất lượng cao | Lá»±a chá»n | ||
Số chá»— ngồi | NgÆ°á»i | 3 |
Hệ chuyên dùng: CÆ¡ cấu kéo, đẩy, nâng, hạ thùng hàng (Hooklift) Model HL4R | ||
Váºt liệu chính | Thép tấm hàn chịu lá»±c, thép dáºp định hình | |
Nguyên lý | Kiểu Rotating: Chuyển Ä‘á»™ng quay phối hợp của cÆ¡ cấu 4 khâu bản lá» 3 chế Ä‘á»™ công tác: Hạ thùng - cẩu thùng - Nâng bent | |
Lá»±c nâng ben lá»›n nhất | 18 Tấn | |
Lá»±c kéo lá»›n nhất | 15 Tấn | |
Tầm với thấp nhất | 1150 mm | |
Các bá»™ pháºn chính | Sắt xi phụ, cần chính, cần vá»›i, khung phụ, chân chống | |
1 | Sắt xi phụ | |
- Công dụng | Liên kết vá»›i khung sắt xi xe, liên kết các xi lanh cần chính, cần chính, khung phụ, chân chống... | |
- Kết cấu | Thép dáºp định hình, thép tấm liên kết hàn, nối vá»›i nhau bằng các xÆ°Æ¡ng giằng ngang | |
2 | Cần chính | |
- Công dụng | Liên kết vá»›i cần vá»›i và các xi lanh tạo thành cÆ¡ cấu kéo thùng lên xe, là bệ đỡ thùng khi di chuyển | |
- Kết cấu | Thép tấm, hàn liên kết tạo thành há»™p chịu lá»±c | |
3 | Cần với | |
- Công dụng | Vá»›i-móc, nâng hạ thùng hàng. | |
Äịnh vị đầu thùng khi xe chạy và nâng ben | ||
- Kết cấu | Thép dáºp định hình, hàn thành kết cấu há»™p chịu lá»±c | |
4 | Khung phụ (Cần phụ) | |
- Công dụng | Äịnh vị và làm gốc xoay cần chính | |
Khóa kẹp giữ thùng khi xe chạy | ||
Làm gốc xoay chính khi nâng hạ ben | ||
- Kết cấu | Thép tấm, thép Ä‘úc, thép dáºp, hàn kết cấu | |
5 | Chân chống | |
- Công dụng | Giữ thăng bằng dá»c trục khi kéo thùng và nâng đổ ben | |
- Kết cấu | Há»™p chịu lá»±c có con lăn tá»± lá»±a | |
6 | Thùng chứa | |
- Kiểu loại | Container - thùng hở có quai móc đầu thùng và bánh xe lăn đỡ Ä‘uôi thùng khi kéo | |
- Thể tích | 14 m3 | |
- Kết cấu | Khung xÆ°Æ¡ng, thép Ä‘úc, dáºp định hình, ray trượt I160 khẩu Ä‘á»™ 1100mm | |
- Cá»a háºu | Cá»a háºu hai cánh bản lá» có gioăng cao su làm kín | |
- Con lăn dẫn Ä‘á»™ng | Ø200 há»— trợ việc di chuyển thùng, kéo thùng | |
7 | Hệ thống dẫn Ä‘á»™ng kéo, đẩy, nâng, hạ thùng hàng | |
- Xy lanh cần chính | ||
+ Số lượng | 2 | |
+ Áp suất | 210 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | Ø125 - 1300 mm | |
- Xy lanh cần với | ||
+ Số lượng | 1 | |
+ Áp suất | 210 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | Ø150 - 630 mm | |
- Xy lanh kép thùng | ||
+ Số lượng | 1 | |
+ Áp suất | 210 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | Ø50 - 130 mm | |
- Xy lanh chân chống | ||
+ Số lượng | 1 | |
+ Áp suất | 210 kg/cm2 | |
+ ÄÆ°á»ng kính/ hành trình | Ø60 - 300 mm | |
8 | Nguồn gốc xuất xứ các xy lanh thủy lá»±c | á»ng cần nháºp khẩu Châu Âu, lắp ráp tại Việt Nam |
9 | Bơm thủy lực | |
- Xuất xứ | Châu Âu (hoặc các nÆ°á»›c G7) | |
- Số lượng | 1 | |
- LÆ°u lượng | 84 cc/vòng | |
- Áp suất | 310 kg/cm2 | |
- Dẫn Ä‘á»™ng bÆ¡m | CÆ¡ cấu các đăng từ đầu ra của bá»™ chuyá»n PTO | |
10 | Bá»™ Ä‘iá»u khiển | |
- Vị trí Ä‘iá»u khiển | Bên trong cabin hoặc bên ngoài sau nâng ca bin | |
- CÆ¡ cấu Ä‘iá»u khiển | Äiá»u khiển dây dẫn cÆ¡ khí các xi lanh thông qua các van phân phối | |
11 | Van phân phối | |
- Xuất xứ | Châu Âu (hoặc các nÆ°á»›c G7) | |
- Số lượng | 1 | |
- Lưu lượng | BM5-4S-318L | |
- Áp suất lá»›n nhất | 250 kg/cm2 | |
12 | Van tiết lÆ°u | Äiá»u chỉnh tốc Ä‘á»™ chân chống, khóa kẹp thùng |
13 | Các loại van thủy lá»±c khác | 2 van chống tụt xi lanh cần vá»›i, chân chống, |
2 van liên Ä‘á»™ng đảm bảo an toàn cho các chế Ä‘á»™ làm việc | ||
14 | Thùng dầu thủy lá»±c | Thép tấm 3mm, 120 lít |
15 | Äồng hồ Ä‘o áp suất | |
- Xuất xứ | Châu Âu (hoặc Äài Loan) | |
- Số lượng | 1 | |
- Áp suất hiển thị lá»›n nhất | 300 kg/cm2 | |
16 | Các thiết bị thủy lá»±c phụ khác | ThÆ°á»›c báo dầu, lá»c dầu hút, lá»c hồi, khóa thùng dầu, van xả thùng dầu, rắc co, tuy ô cứng, tuy ô má»m... được lắp ráp đầy đủ đảm bảo cho xe hoạt Ä‘á»™ng an toàn, hiệu quả.. |