Mã sản phẩm | XD3 |
Tải trọng được phép chở | 14060 kg |
Trọng lượng toàn bộ | 24000 kg |
Kích thước thùng hàng | 7190 x 2355 x 1460/--- mm |
Tải trọng cẩu hoặc dung tích thùng hàng | 19 m3 |
Xe bồn xitec chở xăng dầu Hino FL8JTSA bồn 19m3 (19 khối) là sản phẩm xe chở xăng dầu Ä‘óng trên ná»n xe Hino vá»›i dung tích bồn 19 m3. Vá»›i Æ°u Ä‘iểm nổi trá»™i vá» chất lượng, thá»i gian sá» dụng bá»n bỉ, lâu dài, ít há»ng hóc, tiết kiệm nhiên liệu ...dòng xe này chắc chắn sẽ mang đến lợi ích kinh tế cao nhất cho ngÆ°á»i dùng.
Sản phẩm là sá»± lá»±a chá»n tuyệt vá»i cho phân khúc xe chở xăng dầu cao cấp, Ä‘áp ứng nhu cầu của các công ty kinh doanh xăng dầu lá»›n cÅ©ng nhÆ° các Ä‘Æ¡n vị kinh doanh váºn tải xăng dầu tÆ° nhân mong muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp.
Thông số chung: | Xe bồn xitec chở xăng dầu ( Xe bồn chở xăng dầu) xe Hino FL8JTSA bồn 19m3 (19 khối) | |
Trá»ng lượng bản thân : | 9745 | kG |
Phân bố : - Cầu trÆ°á»›c : | 3585 | kG |
- Cầu sau : | 6160 | kG |
Tải trá»ng cho phép chở : | 14060 | kG |
Số ngÆ°á»i cho phép chở : | 3 | ngÆ°á»i |
Trá»ng lượng toàn bá»™ : | 24000 | kG |
Kích thÆ°á»›c xe : Dài x Rá»™ng x Cao : | 9680 x 2480 x 3230 | mm |
Kích thÆ°á»›c lòng thùng hàng (hoặc kích thÆ°á»›c bao xi téc) : | 7190 x 2355 x 1460/--- | mm |
Khoảng cách trục : | 4980 + 1300 | mm |
Vết bánh xe trÆ°á»›c / sau : | 1925/1855 | mm |
Số trục : | 3 | |
Công thức bánh xe : | 6 x 2 | |
Loại nhiên liệu : | Diesel | |
Äá»™ng cÆ¡ : | ||
Nhãn hiệu Ä‘á»™ng cÆ¡: | J08E-UF | |
Loại Ä‘á»™ng cÆ¡: | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp | |
Thể tích : | 7684 cm3 | |
Công suất lá»›n nhất /tốc Ä‘á»™ quay : | 184 kW/ 2500 v/ph | |
Lốp xe : | ||
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/04/--- | |
Lốp trước / sau: | 11.00 R20 /11.00 R20 | |
Hệ thống phanh : | ||
Phanh trÆ°á»›c /Dẫn Ä‘á»™ng : | Tang trống /Khí nén - Thủy lá»±c | |
Phanh sau /Dẫn Ä‘á»™ng : | Tang trống /Khí nén - Thủy lá»±c | |
Phanh tay /Dẫn Ä‘á»™ng : | Tác Ä‘á»™ng lên hệ thống truyá»n lá»±c /CÆ¡ khí | |
Hệ thống lái : | ||
Kiểu hệ thống lái /Dẫn Ä‘á»™ng : | Trục vít - ê cu bi /CÆ¡ khí có trợ lá»±c thuá»· lá»±c |
MODEL | FL8JTSA | ||
Tổng tải trá»ng | Kg | 24.000 (26.000) | |
Tá»± trá»ng | Kg | 6,280 | |
Kích thÆ°á»›c xe | Chiá»u dài cÆ¡ sở | mm | 4.980 + 1.300 |
Kích thÆ°á»›c bao ngoài (DxRxC) | mm | 9.730 x 2.460 x 2.700 | |
Khoảng cách từ sau Cabin đến Ä‘iểm cuối chassis | mm | 7,575 | |
Äá»™ng cÆ¡ | Model | J08E - UF | |
Loại | Äá»™ng cÆ¡ Diesel HINO J08E - UF (Euro 2) tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp |
||
Công suất cá»±c đại (Jis Gross) | PS | 260 - (2.500 vòng/phút) | |
Mômen xoắn cá»±c đại (Jis Gross) | N.m | 745 - (1.500 vòng/phút) | |
ÄÆ°á»ng kính xylanh x hành trình piston | mm | 112 x 130 | |
Dung tích xylanh | cc | 7,684 | |
Tá»· số nén | 18:1 | ||
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | BÆ¡m Piston | ||
Ly hợp | Loại | Loại Ä‘Ä©a Ä‘Æ¡n ma sát khô lò xo, dẫn Ä‘á»™ng thủy lá»±c, trợ lá»±c khí nén | |
Hộp số | Model | EATON 8209 | |
Loại | 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9 | ||
Hệ thống lái | Loại trục vít Ä‘ai ốc bi tuần hoàn, trợ lá»±c thủy lá»±c toàn phần, vá»›i cá»™t tay lái có thể thay đổi Ä‘á»™ nghiêng và chiá»u cao | ||
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh thủy lá»±c dẫn Ä‘á»™ng khí nén mạch kép | ||
Cỡ lốp | 11.00-R20-16PR | ||
Tốc độ cực đại | Km/h | 106 | |
Khả năng vượt dốc | Tan(%) | 38,4 | |
Cabin | Cabin kiểu láºt vá»›i cÆ¡ cấu thanh xoắn | ||
Thùng nhiên liệu | L | 200 | |
Tính năng khác | |||
Hệ thống phanh phụ trợ | Phanh khí xả | ||
Hệ thống treo cầu trÆ°á»›c | Hệ thống treo phụ thuá»™c, nhíp lá, giảm chấn thủy lá»±c | ||
Hệ thống treo cầu sau | Hệ thống treo phụ thuá»™c, nhíp lá | ||
Cá»a sổ Ä‘iện | Có | ||
Khoá cá»a trung tâm | Có | ||
CD&AM/FM Radio | Có | ||
Äiá»u hoà không khí DENSO chất lượng cao | Lá»±a chá»n | ||
Số chá»— ngồi | NgÆ°á»i | 3 |
THÔNG Sá» Bá»’N CHUẨN | |
Dung tích | 19.000 lít |
Kỹ thuáºt sản xuất xi téc | Téc được làm từ thép loại 4mm-5mm. Bên trong téc sá» dụng kỹ thuáºt hàn đối đầu tiên tiến, có nhiá»u tấm chống sóng, sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ, làm cho téc có Ä‘á»™ cứng cao, trá»ng tâm ổn định, an toàn khi váºn chuyển… Sá» dụng cụng nghệ gia công thô bắn bi, nhằm chống ăn mòn, chống rỉ; SÆ¡n bá» mặt sá» dụng kỹ thuáºt sÆ¡n sấy làm tăng Ä‘á»™ bá»n và tính thẩm mỹ của téc. Công nghệ CNC chuyển giao từ Nháºt Bản , Hàn Ä‘iện quang 3 dá»c chuẩn khung ( mối hàn mịn , kiểu Ä‘óng téc elip van đẹp ) |
Lẩu | Chiá»u rá»™ng của phá»…u (lẩu): là 800mm; chiá»u cao của lẩu là 350mm(tầng 1), 250mm (tầng 2) |
Khoang (ngăn) | 04 khoang |
Các thiết bị tiêu chuẩn (téc,nắp Ä‘áºy lẩu , hệ thống van, Ä‘Æ°á»ng ống ) | BÆ¡m; nắp Ä‘áºy lẩu tiêu chuẩn; 4 van Ä‘áy bồn; 2 thang và bình chữa cháy. Nháºp khẩu và chế tạo tại nhà máy theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam |
á»ng | ÄÆ°á»ng ống kỹ thuáºt Ø90mm; 4 Ä‘Æ°á»ng ống. |
BÆ¡m nhiên liệu | 80YHCB-60A (BÆ¡m bánh răng ),công suất bÆ¡m 11 KW , dung lượng bÆ¡m 60m3/1h , tốc Ä‘á»™ vòng quay 850 -1250 vòng/phút (BÆ¡m Äài Loan ) |